Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

sam sam

Tôi coi Messi như cầu thủ Levante và Celta Vigo

Nhà cái uy tín - Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định anh chuẩn bị cho cuộc đối đầu Messi chẳng khác gì các cuộc chạm trán cầu thủ Levante và Celta Vigo.

Thibaut Courtois từng nhiều lần bị Messi xé lưới
Rạng sáng 1/3, Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona tại Bernabeu ở vòng 26 La Liga. Trong một tuyên bố trước trận đấu này, thủ môn Thibaut Courtois cho biết anh coi ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Barcelona là Leo Messi như bất cứ cầu thủ nào khác.
M88 the thao “Tôi có nghĩ đến Leo Messi trước trận El Clasico hay không ư? Không, thực sự là không.
Trước đây, ở mùa giải đầu tiên chơi cho Atletico Madrid, đặc biệt khi phải làm khách tại Nou Camp vào thời điểm họ có nhiều ngôi sao giỏi, tôi từng nghĩ đến họ (các cầu thủ Barca) trước trận El Clasico. Bởi vào thời điểm đó, bạn không nghiên cứu kỹ càng họ thì đó là sai lầm
Tuy nhiên, giờ đây, tôi không còn nghĩ đến điều đó nữa. Với tôi, Messi là cầu thủ giống như tất cả các cầu thủ khác.
Ác mộng vì anh ta ư? Không, chưa từng. Tôi tìm hiểu anh ta trước trận như tìm hiểu cầu thủ Celta Vigo và Levante. Chẳng có gì khác biệt cả”, thủ môn người Bỉ của Real Madrid cười, nói.
Thibaut Courtois và đồng đội phải thắng Barcelona để đòi lại ngôi đầu bảng La Liga, đồng thời xốc lại tinh thần rệu rã sau 3 trận liên tiếp không thắng (hòa 1, thua 2).
Tin nhà cái 138bet

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :