Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

sam sam

Nếu đến Malaga, giờ Cris Ronaldo sẽ ra sao?

M88 thethao Carlos Rincon, cựu chuyên gia phụ trách chuyển nhượng của Malaga tiết lộ rằng đội bóng Tây Ban Nha này đã suýt chiêu mộ được Cris Ronaldo.

Sir Alex đưa Ronaldo về M.U
Theo Letou Carlos Rincon, ông từng ấn tượng với tiềm năng của Cris Ronaldo khi tận mắt chứng kiến cầu thủ này dự giải U17 châu Âu 2002 tại Đan Mạch. Thời điểm đó, Cris Ronaldo là thành viên của đội trẻ Sporting Lisbon và chưa đá trận nào cho đội 1 đội bóng Bồ Đào Nha.
Ấn tượng với những gì Ronaldo thể hiện, ông Carlos Rincon lập tức báo cáo tình hình cho chủ tịch CLB Malaga. Ngay lập tức, đội bóng Tây Ban Nha đã tiến hành xúc tiến thương vụ này với Jorge Mendes, người đại diện của Cris Ronaldo.
Ngoài ra, Malaga còn tiếp cận Cris Ronaldo và gia đình của ngôi sao hiện khoác áo Juventus. Malaga đã đề nghị mức phí chuyển nhượng là 1,5 triệu euro. Tuy nhiên, giá trị của CR7 vào thời điểm đó là 3,5 triệu euro.
Vì không chấp nhận trả thêm (không đủ tiền để trả thêm?) cho thương vụ này nên Malaga đã để mất Cris Ronaldo, khiến ông Carlos Rincon vẫn nuối tiếc cho đến bây giờ. Sau khi ông Carlos Rincon tiết lộ thông tin nói trên, rất nhiều NHM cho rằng Cris Ronaldo đã may vì không đến Malaga.
“May cho Cristiano Ronaldo là Malaga đã không mua anh ấy. Nếu thương vụ hoàn tất, không hiểu giờ Ronaldo sẽ ra sao, có đạt đến đẳng cấp hiện tại hay không?”, CĐV Richard May nhận định.
Một năm sau khi Malaga bỏ lỡ thương vụ Ronaldo tại 138bet, cầu thủ người Bồ Đào Nha được Sir Alex đưa về M.U với giá hơn 14,5 triệu euro (cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm đó). Nhờ M.U và Sir Alex, Cris Ronaldo đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét