Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

sam sam

Van Gaal không thèm nói chuyện với tôi


Phát biểu trên tờ The Times, hậu vệ Donald Love thừa nhận HLV Van Gaal đã không nói chuyện với mình trong thời gian dài qua.

Donald Love đã ra mắt Man Utd trong trận đấu với Sunderland ở Premier League hồi tháng Hai. Sau đó, cầu thủ này tiếp tục được thi đấu ở trận gặp Midtjylland ở Europa League.





Tuy nhiên, sau hai trận đấu đó, hậu vệ người Scotland đã không được trọng dụng trong màu áo Man Utd. Theo tiết lộ của tờ The Times, Donald Love thừa nhận HLV Van Gaal đã không nói chuyện với mình kể từ thời điểm đó.

Donald Love nói: “HLV nói rằng tôi nói rằng tôi sẽ được sử dụng và hãy cố gắng thi đấu tốt như đội U21. Điều đó tiếp thêm cho tôi rất nhiều sự tự tin.

Ở trận gặp Sunderland, chúng tôi đã bị thua ở hai tình huống cố định. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Van Gaal nói rằng tôi đã thi đấu tốt và có thể cải thiện hơn nữa. Tôi rất vui và cảm thấy tự tin hơn.

Sau đó, chúng tôi tiếp tục thua trước Midtjylland và tôi đã không được sử dụng kể từ thời điểm đó. Tôi không hối tiếc vì mình đã làm hết sức có thể. Tôi rất muốn giành chiến thắng.

HLV Van Gaal không thèm nói chuyện với tôi nữa nhưng tôi hiểu rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi mong chờ một cơ hội khác”.

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :