Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

sam sam

HLV Klopp nhận tin cực vui từ Mane

Theo b88ag, nhiều khả năng Sadio Mane sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Norwich City vào ngày 16/2 tới thuộc khuôn khổ Premier League.

Mane sẵn sàng xung trận
Ở trận Liverpool thắng Wolves vào ngày 24/1, Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo. Chấn thương khiến tiền đạo người Senegal phải rời sân ngay hiệp 1. Soi keobd toinay Vì chấn thương nói trên nên Sadio Mane phải nghỉ 4 trận gần nhất của Liverpool. Cụ thể, ngôi sao 27 tuổi không đá các trận trước West Ham, Southampton (Premier League) và Shrewsbury (2 trận tại FA Cup). Những ngày qua, quá trình hồi phục của Sadio Mane diễn ra rất tốt. Theo Goal, nhiều khả năng tiền đạo người Senegal sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Norwich City. Đây là tin cực vui với HLV Klopp trước khi Liverpool đụng độ Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League (19/2). Theo Goal, HLV Klopp có thể tung Sadio Man ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Norwich để chân sút 27 tuổi lấy lại cảm giác bóng trước khi để anh đá ngay từ đầu ở chuyến làm khách Atletico tại Tây Ban Nha. Tương tự mùa trước, Sadio Mane chơi rất tốt ở mùa 2019/20. Đến thời điểm này, cựu tiền đạo của Southampton đã ghi 15 bàn và có 11 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận. Bongdalu

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :