Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

sam sam

Ấn định ngày Ighalo ra mắt M.U

Soi keobd toinay HLV Ole Solskjaer khẳng định tiền đạo Odion Ighalo sẽ góp mặt trong trận đấu với Chelsea tại Premier League sắp tới.

Ighalo không thi đấu từ đầu tháng 12 năm ngoái đến nay
Odion Ighalo đạt thỏa thuận chuyển đến M.U theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua ngay trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa. Do giải bóng đá Trung Quốc vừa trải qua kỳ nghỉ dài nên tiền đạo người Nigeria không có thể trạng tốt nhất.
7m bongda Mọi chuyện khó khăn hơn với Ighalo khi anh không thể đi tập huấn cùng M.U ở Tây Ban Nha do rắc rối liên quan đến virus corona. Tiền đạo 30 tuổi này buộc phải ở lại Manchester tập luyện cùng HLV cá nhân.
Bất chấp nghi ngờ về thể lực của Ighalo cũng như khả năng hòa nhập của tiền đạo này, HLV Ole Solskjaer khẳng định ông sẽ sử dụng Ighalo ngay trong trận đấu với Chelsea vào ngày 17/2 tới.
HLV người Na Uy nói trên trang chủ M.U keothethao: “Tất nhiên rồi, cậu ấy sẽ đi cùng chúng tôi đến trận đấu với Chelsea. Chúng tôi sẽ quan sát quá trình tập luyện thể lực của cậu ấy trong tuần này và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng”.
“Chúng tôi muốn đưa cậu ấy vào đội hình nhanh nhất có thể, và bản thân cậu ấy cũng rất nóng lòng được thi đấu”.
Sở dĩ Solskjaer muốn sử dụng Ighalo nhanh chóng bởi lẽ M.U đang thiếu tiền đạo cắm. Sau khi Marcus Rashford chấn thương, HLV người Na Uy đã luân phiên sử dụng Martial và Greeenwood ở vị trí này nhưng không hiệu quả.

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :