Tắt Quảng Cáo [X]

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

sam sam

Vụ Vidal kiện Barca có biến: Nhất quyết không 'xuống tiền'

Theo tờ bongdaso, Barcelona sẽ không trả thưởng cho Arturo Vidal bằng bất cứ giá nào.
Arturo Vidal đã ủy quyền cho luật sư riêng đâm đơn kiện Barcelona. Tuyển thủ Chile kiện đội bóng chủ quản vì cho rằng họ không trả đủ tiền thưởng cho anh nhờ thành tích ở mùa 2018/19.
Cụ thể, theo phía Arturo Vidal, đúng ra cựu cầu thủ Bayern Munich và Juventus phải nhận được tổng 4,1 triệu euro thưởng nhờ thành tích với Barca mùa trước. Tuy nhiên, đến thời điểm này, đội bóng xứ Catalan chỉ chi thưởng 1,7 triệu euro cho Vidal.

Tờ 7m bongda cho hay, lấy lý do Vidal chưa đá đủ số trận cần thiết như cam kết trong hợp đồng nên Barcelona nhất quyết không “xuống tiền” trả thưởng cho tuyển thủ Chile. Đội chủ sân Nou Camp đã nhờ BTC La Liga trợ giúp trong vụ bị cầu thủ đội nhà đưa ra tòa.
Cũng theo Marca, bất đồng với BLĐ Barcelona nhưng Vidal sẽ không rời Nou Camp vào tháng 1/2020, dù nhận liên hệ của Inter Milan. Tiền vệ 32 tuổi sẽ chờ đến hè 2020 để ra đi.
Việc cầu thủ kiện đội bóng chủ quản khi vẫn đang thi đấu cho họ là sự kiện không thường xảy ra trong làng bóng đá. Tuy nhiên, Vidal là trường hợp đặc biệt. Với tính khí nóng như lửa, tiền vệ 32 tuổi không hề ngán ngại bất cứ điều gì.
Trong một tuyên bố vào hôm qua trên kênh tructiepbongda, Vidal xác nhận đã ủy quyền cho đại diện của mình để lôi Barcelona ra tòa và khẳng định sẽ theo sự việc đến cùng để đòi công bằng cho mình.

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :