Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

sam sam

M.U đồng ý bán Pogba cho Juve với giá rẻ bất ngờ!?

Theo báo giới keo nha cai Italia, Juventus chỉ cần chi ra 60 triệu euro cùng 1 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri là có thể thuyết phục Man Utd nhả Paul Pogba.
Cứ mỗi khi thị trường chuyển nhượng chuẩn bị mở cửa, tương lai của Paul Pogba lại trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất. Bất chấp việc HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tiền vệ người Pháp không rời sân Old Trafford vào tháng 1 tới thì những tin đồn vẫn không ngừng xuất hiện.
Theo thông tin mới nhất từ tờ báo có tiếng w88hcm tại Italia, Tuttosport thì Juventus đã có bước đột phá trong đàm phán với Man Utd về tương lai của Pogba. Thậm chí, một vụ chuyển nhượng có thể được thực hiện ngay trong tháng 1 với mức phí rẻ đến không ngờ cùng yêu cầu rất “mềm” từ phía Quỷ đỏ.

Cụ thể, theo link w88 thì Juventus chỉ cần đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro kèm Emre Can, người không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri (bị gạch khỏi danh sách đá vòng bảng Champions League và mới ra sân 7 lần từ đầu mùa) là đủ để thuyết phục Man Utd nhả Pogba ngay lập tức. Nguồn tin này cũng quả quyết ngôi sao người Pháp rất hứng thú với viễn cảnh tái hợp “Lão bà”.
Đây là mức giá rẻ cho Pogba nếu biết ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, liên tục có tin đồn Man Utd đòi 120 đến 150 triệu euro mới chịu bán cầu thủ này. Việc Quỷ đỏ “xuống nước” có lẽ đến từ việc hợp đồng của Pogba chỉ còn 18 tháng nữa. BLĐ đội bóng vì thế buộc phải cân nhắc nếu không muốn chịu nhiều tổn hại về mặt tài chính.
Pogba hiện mới trở lại sau gần 3 tháng “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương mắt cá. Tiền vệ 26 tuổi vừa tái xuất hôm chủ nhật vừa qua khi vào sân từ ghế dự bị trong thất bại gây sốc (0-2) của Quỷ đỏ trên sân đội bét bảng Watford.

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét