Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

sam sam

Tức giận vì bại trận, Ronaldo có hành động bất thường

Keobd homnay Cris Ronaldo đã có hành động không bình thường sau khi Juventus để thua Lazio 1-3 ở trận tranh Siêu Cúp Italia 2019.
Ở trận tranh Siêu Cúp Italia 2019 tại Saudi Arabia, Juventus đã để thua Lazio với tỷ số 1-3. Dybala là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Lão bà trong khi 3 cầu thủ lập công cho Lazio là Luis Alberto, Senad Lulic và Danilo Cataldi.

KQBD - Cris Ronaldo đá từ đầu ở trận đấu này nhưng không để lại dấu ấn gì. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha để thua ở 1 trận chung kết sau 14 trận thắng liên tiếp trong 6 năm.
Không vui vì thất bại, Cris Ronaldo đã có hành động không bình thường. Cụ thể, ngay sau khi nhận huy chương bạc, cựu tiền đạo M.U và Real Madrid đã cởi bỏ khỏi cổ với vẻ mặt vô cùng thất vọng.
Trận này, HLV Sarri tiếp tục xếp Ronaldo, Higuain và Dybala ra sân từ đầu. Sau trận, nhà cầm quân Italia khẳng định việc đá với bộ ba tấn công này không phải là nguyên nhân khiến Juventus thua trận.

Theo m88 thethao

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :