Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

sam sam

Smalling dứt tình với Man Utd

Theo báo giới keotyle Italia, trung vệ Chris Smalling đã yêu cầu người đại diện của mình sớm đàm phán để dứt tình với Man Utd.
Sau khi Man Utd chiêu mộ trung vệ Harry Maguire, Chris Smalling đã phải chuyển sang khoác áo Roma từ đầu mùa theo bản HĐ cho mượn. Có thể coi đây là chuyến đi "bất đắc dĩ" của trung vệ người Anh. Tuy nhiên, ở Serie A, Smalling lại thi đấu rất ấn tượng. Rất nhanh chóng, anh đã khẳng định được vị thế và trở thành nhân tố trụ cột của hàng thủ Roma.
Chưa rõ ý định của Man Utd ra sao nhưng Chris Smalling đã tỏ rõ kế hoạch gắn bó lâu dài với Roma. Chẳng bởi thế mà theo Corriere dello Sport (Italia), trung vệ người Anh đã yêu cầu người đại diện của mình nhanh chóng tiến hành đàm phán để "chuyển khẩu" từ Old Trafford sang Olimpico.

Không chỉ Smalling, Roma cũng quyết tâm chi tiền để mua đứt Smalling. Số tiền mà "bầy sói" phải chi cho thương vụ này là khoảng 13 triệu bảng (tương đương 15 triệu euro).
Theo một số nguồn tin từ bongdalu Italia, Roma sẽ mở cuộc đàm phán với Man Utd trong tuần tới. Đội bóng Italia muốn mua đứt Smalling càng sớm càng tốt. Sở dĩ "bầy sói" rất sốt sắng bởi trung vệ người Anh đang được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Arsenal, Juventus và Inter Milan.
Theo hợp đồng kí kết hồi đầu mùa, Smalling sẽ khoác áo Roma tới hết mùa giải 2019-20 theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, trong hợp đồng, Roma không đính kèm điều khoản mua đứt. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô Italia rất lo ngại Smalling sẽ ra đi vào cuối mùa.
Ở mùa giải năm nay, Smalling đã có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng. Thậm chí, có một số trận đấu anh còn được vinh dự trao tấm băng thủ quân của Giallorossi.
Về phần Man Utd, HLV Solskjaer vẫn đánh giá cao khả năng của Smalling. Hồi tháng
Theo dõi keo tructiepbongda k+

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :