Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

sam sam

Thua thảm, Ljungberg yêu cầu Arsenal chốt HLV mới

Keo nha cai - Sau trận thua trắng 0-3 trước Man City, Freddie Ljungberg đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal sớm bổ nhiệm HLV mới, qua đó ổn định tình hình đội bóng.
Đêm qua, Arsenal đã thảm bại 0-3 trước Man City ngay tại sân nhà Emirates. Như vậy, Pháo thủ chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất sau khi sa thải Unai Emery và sử dụng Freddie Ljungberg làm HLV tạm quyền.

Trong khi đó, các tin đồn về ghế HLV của Arsenal vẫn lan rộng trên truyền thông Anh, đặc biệt sau khi Carlo Ancelotti bị Napoli sa thải. Sau trận đấu, HLV Freddie Ljungberg tỏ ra khá bức xúc và thúc giục ban lãnh đạo Arsenal cần nhanh chóng chốt vị trí HLV mới, từ đó giúp đội bóng ổn định lại tình hình.
Freddie Ljungberg nói trên kênh w88: “Tôi đã nói rõ với CLB, tôi rất vinh dự khi được dẫn dắt đội bóng. Nhưng trợ lý của tôi, Mertesacker đang làm hai việc một lúc, cậu ấy vẫn quản lý đội trẻ. Tôi nghĩ đã đến lúc CLB làm rõ ràng mọi chuyện”.
“Tôi rất vinh dự và cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu CLB đưa ra quyết định cuối cùng, bất kể đó là gì. Tôi đã nói với CLB rằng họ nên làm rõ mọi chuyện, để đội bóng có ban huấn luyện đầy đủ và ổn định. Các nhân viên và các cầu thủ cũng cần có sự rõ ràng”.
Tin w88 casino

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :