Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

sam sam

Sao M.U nô nức kéo nhau đi tặng quà fan nhí

Keotyle - Hàng loạt cầu thủ Man United đã cùng nhau kéo đến Bệnh viện Hoàng gia trẻ em Manchester để tặng quà các fan nhí.
Trong số những cầu thủ M.U đến Bệnh viện Hoàng gia trẻ em Manchester tặng quà các bệnh nhân nhí có Marcus Rashford, Fred, Jesse Lingard, Pogba và Diogo Dalot…

Đây là sự kiện được M.U tổ chức thường niên trước mỗi dịp Giáng sinh tructiepbongda. Sau sự kiện từ thiện vui vẻ này, các cầu thủ M.U đã trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với AZ Alkmaar tại Old Trafford thuộc lượt trận cuối vòng bảng Europa League (13/12).
Cả M.U và AZ Alkmaar đã giành vé knock-out nhưng trận đấu này vẫn còn ý nghĩa quan trọng. Đây là trận đấu M.U không được phép thua bởi nếu thất bại, Quỷ đỏ sẽ bị AZ Alkmaar lấy mất ngôi đầu bảng L. Hiện tại, M.U đứng đầu bảng L với 1 điểm nhiều hơn AZ Alkmaar (10 so với 9 điểm).
Theo nowgoal

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :