Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

sam sam

Tương lai Ibrahimovic lại đảo chiều bất ngờ

7m bongda Với việc HLV Carlo Ancelotti chuẩn bị dẫn dắt Everton, tiền đạo kì cựu Zlatan Ibrahimovic hoàn toàn có thể nối gót ông thầy cũ.
Sau 2 mùa giải gắn bó với CLB nước Mỹ, LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic giờ đã là người tự do và có quyền đàm phán với mọi CLB. Tiền đạo người Thụy Điển dù đã 38 tuổi nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, đặc biệt là Italia. Tuy nhiên, thay vì Serie A, Ibra có khả năng sẽ trở lại một giải đấu khác mà anh từng gắn bó, đó là Premier League.

Theo bongdaso Ibrahimovic sẽ không quay về Man Utd hay tái hợp ông thầy cũ Jose Mourinho tại Tottenham. Thay vào đó, “sát thủ” người Thụy Điển có thể cập bến Everton, CLB gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm một ông thầy cũ khác của anh, đó là HLV Carlo Ancelotti.
Đây là thông tin được nhà báo nổi tiếng Nicolo Schira cùng nguồn tin uy tín tại Italia, Rai Sport tiết lộ. HLV Ancelotti được cho là đã đề nghị BLĐ Everton đưa Ibrahimovic về sân Goodison Park. Với đội bóng vùng Merseyside, một bản hợp đồng ngắn hạn có thời hạn khoảng 18 tháng dành cho Ibra không phải vấn đề với họ.
Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra nếu biết rằng, trước khi bị Napoli sa thải, HLV Ancelotti vốn đã có ý định tái hợp Ibrahimovic. Trong mùa giải duy nhất làm việc cùng Carletto, Ibra đã ghi 35 bàn, góp công lớn vào chức vô địch Ligue 1 2012/13 của PSG.
AC Milan từng rất sốt sắng trong việc chiêu mộ Ibrahimovic nhưng thời gian gần đây lại bất ngờ ngãng ra và dường như không còn quá mặn mà. Do vậy, cơ hội cho Everton là không nhỏ. Trong khi đó, với Ibra, nếu trở lại Premier League, anh sẽ có dịp chạm trán đội bóng cũ Man Utd.
Theo bongdalu

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :