Tắt Quảng Cáo [X]

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Nam

Arsenal chốt tương lai HLV Arsene Wenger

Tờ Metro (Anh) đưa tin, CLB phía Bắc thành London đang chuẩn bị một bản hợp đồng có thời gian 3 năm với nhà cầm quân lão luyện người Pháp Arsene Wenger và sẽ giữ ông lại ít nhất tới mùa hè năm 2019. Thông tin này có được từ một CĐV trung thành của Arsenal, nhà báo Piers Morgan.

Arsenal,HLV Arsene Wenger,Arsene Wenger,Emirates, wenger, ngoại hạng anh, Premier league, man utd, leicester, chelsea

HLV Wenger sẽ chuẩn bị ký thêm một bản HĐ làm việc mới với Pháo thủ

Đã gần 20 năm kể từ ngày HLV Wenger gắn bó với Pháo thủ từ năm 1996, cho tới nay, nhà cầm quân 66 tuổi này đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa và thất vọng cùng CLB. Sau khoảng thời gian 9 năm trắng tay, Arsenal đã thi đấu ấn tượng và đoạt liên tiếp 2 chức vô địch FA Cup. Tuy nhiên mùa giải năm nay thật sự không mấy sáng sủa với họ khi thầy trò Wenger đã bị loại ở 3 trên 4 đấu trường còn tại giải ngoại hạng Anh, họ đã kém đội bóng dẫn đầu Leicester tới 11 điểm khi mùa giải chỉ còn chưa đầy 10 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Phong độ thất thường của Arsenal đã khiến cho CĐV Pháo thủ không khỏi bức xúc. Trong suốt một thời gian dài, đã có liên tiếp những làn sóng chỉ trích từ NHM, yêu cầu HLV Wenger từ chức hoặc BLĐ đội bóng phải đưa ra quyết định sa thải ông thầy kỳ cựu này - người đã làm họ liên tục phải thất vọng trong mùa giải năm nay.

Tuy vậy, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình, nhà báo Piers Morgan đã tiết lộ ‘Giáo sư’ Wenger đang chuẩn bị nhận một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tư ngài chủ tịch Stan Kroenke, một nhân vật luôn đứng sau ủng hộ những quyết định của ông thầy người Pháp.

Với nhiều CĐV Arsenal, tin tức này khiến họ không khỏi chán nản bởi viễn cảnh một The Gunners trồi sụt sẽ tiếp tục tái diễn tại Emirates, tuy nhiên đối với những CĐV trung thành với Arsene Wenger, họ vẫn hi vọng vị chiến lược gia người Pháp sẽ tự tin hơn trong những mùa giải sắp tới và giúp Arsenal kiếm thêm những danh hiệu trước khi chính thức về nghỉ hưu như Sir Alex đã làm trước đây tại M.U.

Let's block ads! (Why?)

Nam

About Nam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :