Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

sam sam

Sao Bayern không đạt thỏa thuận đến Juventus

Báo chí xembongda đồng loạt đưa tin, Jerome Boateng sẽ tiếp tục ở lại Bayern Munich do không đạt được thỏa thuận với phía Juventus.
Tương lai của Jerome Boateng tại Bayern Munich luôn bị đặt dấu hỏi lớn trong suốt thời gian qua. Mùa giải trước, anh thường xuyên phải ngồi ngoài do chấn thương cũng như không thể cạnh tranh được vị trí với bộ đôi Mats Hummels và Niklas Sule. Sang mùa giải này, dù Hummels đã chuyển đến Dortmund, cơ hội với trung vệ người Đức cũng chẳng mấy sáng sủa khi Hùm Xám vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đem về Lucas Hernandez từ Atletico Madrid.

Image result for boateng to juve
Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Boateng được cho là rất muốn rời Bayern để tìm kiếm một bến đỗ mới. Dẫu vậy, theo nhiều nguồn tin, trong suốt thời gian qua, anh vẫn chưa nhận được một lời mời thích hợp nào. Cho đến thời điểm cuối, khi các CĐV của Hùm xám đinh ninh rằng trung vệ người Đức vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với CLB, Juventus đã bất ngờ nhảy vào cuộc. Giới thạo tin cho hay, Bà đầm già thành Turin xem Boateng như một phương án thay thế cho Giorgio Chiellini, cầu thủ vừa dính chấn thương nặng và sẽ phải ngồi ngoài không dưới 6 tháng.
Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất vừa được các tờ báo uy tín tại w88 casino như Kicker, Bild hay Sky Sports đăng tải, thương vụ Boateng chuyển đến Juventus đã đổ vỡ. Nguyên nhân là bởi hai bên đã không đạt được thỏa thuận trên bàn đàm phán. Các tờ báo này cho hay, người đại diện của Boateng là ông Christian Nerlinger đã có mặt tại Milan vào lúc 1 giờ chiều qua (giờ địa phương) để gặp mặt đại diện của đội bóng nước Ý nhưng không tìm ra tiếng nói chung trong thương vụ này.
Không thể đến Juve, Boateng đã chấp nhận tiếp tục ở lại Bayern Munich, ít nhất là đến kỳ chuyển nhượng đông 2020. Đây được xem là tin vui đối với những người hâm mộ của Hùm xám bởi trung vệ người Đức vẫn là một phương án chất lượng nơi hàng thủ của đội bóng. Giờ đây, Boateng sẽ phải bắt đầu nghĩ đến chuyện cạnh tranh vị trí với những Lucas Hernandez, Niklas Sule hay Benjamin Pavard nếu không muốn phải chịu cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị.

Tin theo m88 the thao

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :