Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Nam

Chi 50 triệu euro, MC sắp có sao ‘khủng’ cho HLV Pep Guardiola

Nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho đội bóng dưới thời HLV Pep Guardiola, BLĐ Man City đã lên kế hoạch mang về Etihad trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Marca, đội bóng nửa xanh thành Manchester gần như chắc chắn sẽ thành công trong thương vụ này khi họ duyệt chi 50 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng cho Laporte. Trong thời gian tới Man City sẽ chốt các điều khoản cá nhân với Laporte, nếu mọi chuyện thuận lợi trung vệ này sẽ chính thức cập bến Etihad trong mùa Hè 2016.

Man City, Aymeric Laporte, Athletic Bilbao, MC sắp có sao khủng cho HLV Pep Guardiola, The Citizens, Etihad, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

MC sẽ có Aymeric Laporte trong mùa Hè 2016

Để có được cái gật đầu của Aymeric Laporte, Man City đã phải vượt qua đối thủ lớn đó là Barcelona. Sở dĩ Man City gặp thuận lợi trong thương vụ này là nhờ HLV Pep Guardiola, mùa giải tới vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức dẫn dắt The Citizens. Cách đây không lâu, đích thân Aymeric Laporte từng lên tiếng thổ lộ mong muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola tại Man City.

Aymeric Laporte năm nay mới 21 tuổi, anh được Athletic Bilbao đưa về đội trẻ trong năm 2010. Sau 2 năm học tập tại đây, Laporte đã được ban lãnh đạo câu lạc bộ đôn lên đội 1 và anh đã có 107 trận thi đấu tại đấu trường La Liga. Trong khoảng thời gian này, tuyển thủ người Pháp đã đóng góp cho Bilbao 5 bàn thắng.

Laporte đang là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Pháp, ngoài sức mạnh ở khâu phòng ngự anh còn có khả năng chuyền bóng với độ chính xác cao. Trong những tình huống tấn công, Laporte cũng thường xuyên lên cao để hỗ trợ đồng đội.

Ngoài Aymeric Laporte, Man City cũng đang tiếp xúc với Everton nhằm mục đích thuyết phục đội bóng này nhả John Stones.

Let's block ads! (Why?)

Nam

About Nam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :