Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

sam sam

Bayern bất ngờ đưa ra đề nghị ‘hài hước’ cho Zaha

Keotyle – Trong nỗ lực tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng mùa đông, Bayern Munich đã đưa ra đề nghị cho Crystal Palace về trường hợp của Wilfried Zaha nhưng lập tức bị từ chối…
Ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, Wilfried Zaha đang là một trong những cái tên “hot” nhất khi được hàng loạt đội bóng lớn quan tâm. Bản thân ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng muốn sớm chia tay Crystal Palace khi thuê “siêu cò” Pini Zahavi làm người đại diện mới. Tuy nhiên, rào cản khiến anh khó rời sân Selhurst Park trong tháng 1 là mức phí “trên trời” mà CLB London đòi hỏi từ các đối tác.


Mới đây nhất, báo giới bong365 Anh và Đức đồng loạt khẳng định Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Zaha. BLĐ Hùm xám vốn có mối quan hệ tốt với “siêu cò” Zahavi, chưa kể tay môi giới này còn có thân chủ là ngôi sao số 1 ở sân Allianz Arena hiện tại, Robert Lewandowski.

Bởi vậy, chỉ chưa đầy 72 giờ sau khi Zaha thay đổi người đại diện, Bayern Munich đã được kết nối với cựu ngôi sao Man Utd. Nhà đương kim vô địch Bundesliga tỏ ra khá hứng thú bởi thực sự có nhu cầu bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng trong tháng này nên đã có những đàm phán sơ bộ.

Thế nhưng theo 2 nguồn tin uy tín là Sport Bild (Đức) và The Guardian (Anh) thì Bayern chỉ đề nghị… mượn Zaha đến hết mùa giải năm nay kèm điều khoản được lựa chọn mua đứt vào hè 2020. Không có gì ngạc nhiên khi Crystal Palace ngay lập tức từ chối lời dạm hỏi có phần “hài hước” của đại gia nước Đức. Họ chỉ sẵn sàng để ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng, con số từng khiến Arsenal chùn chân hồi mùa hè.

Theo 7m bongda

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :